คุณกำลังมองหาอะไร?

ศู

ศูนย์อนามัยที่ 8 อุดรธานี ร่วมพิธีถวายราชสักการะเนื่องในวันที่ระลึกพระบาทสมเด็จพระพุทธยอดฟ้าจุฬาโลกมหาราช และวันที่ระลึกมหาจักรีบรมราชวงศ์ ประจำปีพุทธศักราช 2567 ณ ห้องประชุมทองใหญ่ ศาลากลางจังหวัดอุดรธานี

กรมอนามัย พร้อมให้ข้อมูลข่าวสารที่มีประโยชน์สำหรับคุณ

06.04.2567
13
0
แชร์
06
เมษายน
2567

วันเสาร์ที่ 6 เมษายน 2567 เวลา 07.30 น. นายแพทย์กฤษฎา ศิริชัยสิทธิ์ ผู้อำนวยการศูนย์อนามัยที่ 8 อุดรธานี มอบหมายให้ นางสาวพรพิมล บุตะลา พยาบาลวิชาชีพชำนาญการ พร้อมด้วยบุคลากรศูนย์อนามัยที่ 8 อุดรธานี ร่วมพิธีถวายราชสักการะเนื่องในวันที่ระลึกพระบาทสมเด็จพระพุทธยอดฟ้าจุฬาโลกมหาราช และวันที่ระลึกมหาจักรีบรมราชวงศ์ ประจำปีพุทธศักราช 2567 ณ ห้องประชุมทองใหญ่ ศาลากลางจังหวัดอุดรธานี

โดยมีนายวันชัย คงเกษม ผู้ว่าราชการจังหวัดอุดรธานี เป็นประธานในพิธี ภายในงานมีการประกอบพิธีวางพานพุ่มดอกไม้สด และถวายราชสดุดีเฉลิมพระเกียรติเบื้องหน้าพระบรมสาทิสลักษณ์ฯ เพื่อน้อมรำลึกในพระมหากรุณาธิคุณและแสดงความกตัญญูกตเวทีต่อสถาบันพระมหากษัตริย์ในราชวงศ์จักรีทุกพระองค์ รวมทั้งเพื่อเทิดพระเกียรติแด่พระบาทสมเด็จพระพุทธยอดฟ้าจุฬาโลกมหาราช เนื่องในวันจักรี 6 เมษายน โดยมีหน่วยงานภาครัฐ ภาคเอกชน และประชาชนชาวจังหวัดอุดรธานี ร่วมพิธีในครั้งนี้

รูปภาพที่เกี่ยวข้อง

กรมอนามัย
เรามีสาระสุขภาพดีๆ
ส่งตรงถึงคุณ
ทุกวัน