ศูนย์อนามัยที่ ๘ อุดรธานี
ขนาดตัวอักษร
ก
ก
ก
ความตัดกันของสี
C
C
C
ภาษาไทย
English
หน้าหลัก
รู้จักเรา
ประวัติศูนย์ความเป็นมา
วิสัยทัศน์ พันธกิจ
ค่านิยม
โครงสร้างศูนย์อนามัยที่ 8
คณะผู้บริหาร
โครงสร้างกลุ่มงาน
กลุ่มอำนวยการ
กลุ่มขับเคลื่อนยุทธศาสตร์และพัฒนากำลังคน
กลุ่มพัฒนาอนามัยแม่และเด็ก
กลุ่มพัฒนาการส่งเสริมสุขภาพวัยเรียน-วัยรุ่น
กลุ่มพัฒนาการส่งเสริมสุขภาพวัยทำงาน-วัยสูงอายุ
กลุ่มพัฒนาอนามัยสิ่งแวดล้อม
กลุ่มการพัฒนาวิชาการ และคาดการณ์ผลกระทบต่อสุขภาพ
อำนาจหน้าที่ตามกฎหมาย
ข่าวประชาสัมพันธ์
ข่าวประชาสัมพันธ์ทั่วไป
สมัครงาน/โอนย้าย
จัดซื้อจัดจ้าง
แผน/ผลการจัดซื้อจัดจ้าง
เปิดเผยราคากลาง
ประกาศจัดซื้อจัดจ้าง
ผู้ชนะการคัดเลือกจัดซื้อ/จัดจ้าง
ดาวน์โหลดเอกสาร
แผนยุทธศาสตร์
คำสั่งศูนย์อนามัยที่ 8 อุดรธานี
ระบบควบคุมภายใน
ควบคุมภายใน 2566
ควบคุมภายใน 2565
ควบคุมภายใน 2564
ควบคุมภายใน 2563
ควบคุมภายใน 2562
รายงานประจำปี
แผนปฏิบัติการ
ปีงบประมาณ 2566
ปีงบประมาณ 2565
รายงานการประชุม
เอกสารออนไลน์ E-Book
คู่มือปฏิบัติราชการ
ข้อมูลข่าวสารของราชการ
ข้อมูลข่าวสารของราชการ
การประเมินระบบควบคุมภายใน
รายงานผลการเบิกจ่าย
รายละเอียดงบการเงิน
รายงานการเบิกจ่าย
ผู้ตรวจสอบภายในประจำหน่วยงาน
วาระการประชุมและเอกสาร
การประชุมคณะกรรมการพัฒาวิชการศูนญ์อนามัยที่ 8 อุดรธานี
การประชุมคณะกรรมการพัฒนาระบบบริหารราชการ
การประชุมคณะกรรมการองค์กรรอบรู้ด้านสุขภาพ HLO ศูนย์อนามัยที่ 8 อุดรธานี
อื่น ๆ
ปีงบประมาณ 2562
ปีงบประมาณ 2563
องค์กรสร้างสุข
ขั้นตอนการดำเนินงาน
ดาวน์โหลดเอกสารประกอบการประชุม
สื่อประชาสัมพันธ์ COVID-19
อินโฟกราฟิก (COVID-19)
คลิปวีดีโอ (COVID-19)
คลิปเสียง (COVID-19)
คลังข้อมูลและสื่อสำหรับเจ้าหน้าที่
อนามัยแม่และเด็ก
อนามัยวัยเรียน
งานอนามัยวัยรุ่น
อนามัยวัยทำงาน
อนามัยผู้สูงอายุ
อนามัยสิ่งแวดล้อม
งานขับเคลื่อนยุทธศาสตร์ฯ
งานอำนวยการ
ความรู้เรื่องสุขภาพ
ทันตสาธารณสุข
โภชนาการ
ออกกำลังกายเพื่อสุขภาพ
DM/KM การจัดการข้อมูลและความรู้
อนามัยแม่และเด็ก
อนามัยวัยเรียน
อนามัยวัยรุ่น
อนามัยวัยทำงาน
อนามัยผู้สูงอายุ
อนามัยสิ่งแวดล้อม
ขับเคลื่อนยุทธศาสตร์ฯ
อำนวยการ
COVID-19
กรมอนามัย
อัลบั้มภาพกิจกรรม
งานวิจัย/นวัตกรรม
คลังความรู้วิจัยศูนย์อนามัยที่ 8 อุดรธานี
งานวิจัยศูนย์อนามัยที่ 8 อุดรธานี
กรมอนามัย
แบบฟอร์มเอกสารต่างๆ DOCUMENT FORM
บริการประชาชน
ระบบข้อมูลวัดส่งเสริมสุขภาพและพระคิลานุปัฏฐาก
ระบบลงทะเบียนฝึกอบรมออนไลน์ (Training Apps)
Anamai Poll
คู่มือการให้บริการของกรมอนามัย
แจ้งเรื่องร้องเรียน
อนามัยมีเดีย
คลิปเสียง
อินโฟกราฟฟิก
คลิปวิดีโอ
อนามัยบุ๊ค
เว็บบอร์ด
บริการอื่นๆ (E-Service)
สำหรับเจ้าหน้าที่
E-Service App
CLOUD8 App
ระบบขออนมุติไปราชการ
ระบบประเมิน Iodine
ระบบประเมิน DPAC
GIS System
การพัฒนาศักยภาพบุคลากร
ระบบภายในกรม
ระบบจดหมายอิเล็กทรอนิกส์ กรมอนามัย (E-Mail) …
ระบบงานบุคคลากร กรมอนามัย (HR)
ระบบยืนยันตัวบุคคลกลาง (OpenID)
ระบบบริหารงานภายใน กรมอนามัย (Intranet)
ระบบศูนย์ติดตามผลการปฏิบัติงาน กรมอนามัย (DOC)
ระบบฐานข้อมูลกลาง กรมอนามัย (Data Center)
ระบบศูนย์ความรู้กรมอนามัย (HKC)
ระบบการประชุม กรมอนามัย (e-Meeting)
ติดต่อเรา
ลิงก์ที่เกี่ยวข้อง
ศูนย์ความรู้กรมอนามัย
ศูนย์ความรู้กรมอนามัย
ศูนย์ความรู้ศูนย์อนามัยที่ 8 อุดรธานี
ข้อมูลตรวจราชการ
สำนักตรวจและประเมินผล
กองตรวจราชการ สำนักงานปลัดกระทรวงสาธารณสุข
ระบบฐานข้อมูล
HEALTH DATA CENTER กระทรวงสาธารณสุข
R8WAY สำนักงานเขตสุขภาพที่ 8
VISION2020 THAILAND
HDC HPC8 SYSTEM
ISAN COHORT SYSTEM
ลิงก์หน่วยงานภายนอกกระทรวงสาธารณสุข
สำนักงาน ก.พ.
Thailand e-Goverment
กพร.
GINFO
สำนักงานสถิติแห่งชาติ
กองทุนบำเหน็จบำนาญข้าราชการ
คำรับรองการปฏิบัติราชการ
ปีงบประมาณ 2566
1.1 ระดับความสำเร็จของการขับเคลื่อนการดำเนินงานส่งเสริมสุขภาพกลุ่มสตรีและเด็กปฐมวัย
1.2 ระดับความสำเร็จของการขับเคลื่อนการดำเนินงานส่งเสริมสุขภาพกลุ่มวัยเรียนวัยรุ่น
1.3 ระดับความสำเร็จของการขับเคลื่อนการดำเนินงานส่งเสริมสุขภาพกลุ่มวัยทำงาน
1.4 ระดับความสำเร็จของการขับเคลื่อนการดำเนินงานส่งเสริมสุขภาพกลุ่มผู้สูงอายุ
1.5 ระดับความสำเร็จของการขับเคลื่อนการดำเนินงานอนามัยสิ่งแวดล้อม
2.1 ระดับความสำเร็จของการดำเนินงานคุณธรรมและความโปร่งใส (ITA)
2.2 ระดับความสำเร็จของการจัดการความรู้ (KM) และการขับเคลื่อนการเป็นองค์กรแห่งการเรียนรู้ (LO)
2.3 ร้อยละของการเบิกจ่ายงบประมาณ
2.4 ร้อยละการดำเนินงานตามแผนปฏิบัติการระดับหน่วยงาน ประจำปีงบประมาณ พ.ศ. 2566
รายงานกำกับติดตามตัวชี้วัด
ปีงบประมาณ 2565
1.1 ระดับความสำเร็จของการขับเคลื่อนการดำเนินงานส่งเสริมสุขภาพกลุ่มสตรีและเด็กปฐมวัย
1.2 ระดับความสำเร็จของการขับเคลื่อนการดำเนินงานส่งเสริมสุขภาพกลุ่มวัยเรียนวัยรุ่น
1.3 ระดับความสำเร็จของการขับเคลื่อนการดำเนินงานส่งเสริมสุขภาพกลุ่มวัยทำงาน
1.4 ระดับความสำเร็จของการขับเคลื่อนการดำเนินงานส่งเสริมสุขภาพกลุ่มผู้สูงอายุ
1.5 ระดับความสำเร็จของการขับเคลื่อนการดำเนินงานอนามัยสิ่งแวดล้อม
2.1 ระดับความสำเร็จของการควบคุมภายใน และแผนดำเนินธุรกิจอย่างต่อเนื่อง (BCP)
2.2 ระดับความสำเร็จของการพัฒนาสถานที่ทำงานน่าอยู่ น่าทำงาน มีชีวิตชีวา และเสริมสร้างคุณภาพชีวิต
2.3 ร้อยละของการเบิกจ่ายงบประมาณ
2.4 ระดับความสำเร็จของการเป็นองค์กรแห่งการเรียนรู้ (LO)
2.5 ร้อยละการดำเนินงานตามแผนปฏิบัติการระดับหน่วยงาน
2.6 ระดับความสำเร็จของการดำเนินงานคุณธรรมและความโปร่งใส (Integrity and Transparency Assessment : ITA)
กำกับติดตาม
ข้อมูลที่น่าสนใจ
ระเบียงคุณธรรม
สื่อดาวน์โหลดสำหรับประชาชน
ระบบฐานข้อมูลกลางกรมอนามัย
ดาวน์โหลดเอกสารประกอบการประชุม
DOH HL4.0 (สขรส.)
การประเมินระบบควบคุมภายใน
องค์กรสร้างสุข
ขั้นตอนการดำเนินงาน
จัดซื้อจัดจ้าง
การแก้ไขปัญหาทุจริต
แจ้งเรื่องร้องเรียน
กระดานถาม-ตอบ
ก
-
ก
+
C
C
C
C
หน้าหลัก
รู้จักเรา
ประวัติศูนย์ความเป็นมา
วิสัยทัศน์ พันธกิจ
ค่านิยม
โครงสร้างศูนย์อนามัยที่ 8
คณะผู้บริหาร
โครงสร้างกลุ่มงาน
กลุ่มอำนวยการ
กลุ่มขับเคลื่อนยุทธศาสตร์และพัฒนากำลังคน
กลุ่มพัฒนาอนามัยแม่และเด็ก
กลุ่มพัฒนาการส่งเสริมสุขภาพวัยเรียน-วัยรุ่น
กลุ่มพัฒนาการส่งเสริมสุขภาพวัยทำงาน-วัยสูงอายุ
กลุ่มพัฒนาอนามัยสิ่งแวดล้อม
กลุ่มการพัฒนาวิชาการ และคาดการณ์ผลกระทบต่อสุขภาพ
อำนาจหน้าที่ตามกฎหมาย
ข่าวประชาสัมพันธ์
ข่าวประชาสัมพันธ์ทั่วไป
สมัครงาน/โอนย้าย
จัดซื้อจัดจ้าง
แผน/ผลการจัดซื้อจัดจ้าง
เปิดเผยราคากลาง
ประกาศจัดซื้อจัดจ้าง
ผู้ชนะการคัดเลือกจัดซื้อ/จัดจ้าง
ดาวน์โหลดเอกสาร
แผนยุทธศาสตร์
คำสั่งศูนย์อนามัยที่ 8 อุดรธานี
ระบบควบคุมภายใน
ควบคุมภายใน 2566
ควบคุมภายใน 2565
ควบคุมภายใน 2564
ควบคุมภายใน 2563
ควบคุมภายใน 2562
รายงานประจำปี
แผนปฏิบัติการ
ปีงบประมาณ 2566
ปีงบประมาณ 2565
รายงานการประชุม
เอกสารออนไลน์ E-Book
คู่มือปฏิบัติราชการ
ข้อมูลข่าวสารของราชการ
ข้อมูลข่าวสารของราชการ
การประเมินระบบควบคุมภายใน
รายงานผลการเบิกจ่าย
รายละเอียดงบการเงิน
รายงานการเบิกจ่าย
ผู้ตรวจสอบภายในประจำหน่วยงาน
วาระการประชุมและเอกสาร
การประชุมคณะกรรมการพัฒาวิชการศูนญ์อนามัยที่ 8 อุดรธานี
การประชุมคณะกรรมการพัฒนาระบบบริหารราชการ
การประชุมคณะกรรมการองค์กรรอบรู้ด้านสุขภาพ HLO ศูนย์อนามัยที่ 8 อุดรธานี
อื่น ๆ
ปีงบประมาณ 2562
ปีงบประมาณ 2563
องค์กรสร้างสุข
ขั้นตอนการดำเนินงาน
ดาวน์โหลดเอกสารประกอบการประชุม
สื่อประชาสัมพันธ์ COVID-19
อินโฟกราฟิก (COVID-19)
คลิปวีดีโอ (COVID-19)
คลิปเสียง (COVID-19)
คลังข้อมูลและสื่อสำหรับเจ้าหน้าที่
อนามัยแม่และเด็ก
อนามัยวัยเรียน
งานอนามัยวัยรุ่น
อนามัยวัยทำงาน
อนามัยผู้สูงอายุ
อนามัยสิ่งแวดล้อม
งานขับเคลื่อนยุทธศาสตร์ฯ
งานอำนวยการ
ความรู้เรื่องสุขภาพ
ทันตสาธารณสุข
โภชนาการ
ออกกำลังกายเพื่อสุขภาพ
DM/KM การจัดการข้อมูลและความรู้
อนามัยแม่และเด็ก
อนามัยวัยเรียน
อนามัยวัยรุ่น
อนามัยวัยทำงาน
อนามัยผู้สูงอายุ
อนามัยสิ่งแวดล้อม
ขับเคลื่อนยุทธศาสตร์ฯ
อำนวยการ
COVID-19
กรมอนามัย
อัลบั้มภาพกิจกรรม
งานวิจัย/นวัตกรรม
คลังความรู้วิจัยศูนย์อนามัยที่ 8 อุดรธานี
งานวิจัยศูนย์อนามัยที่ 8 อุดรธานี
กรมอนามัย
แบบฟอร์มเอกสารต่างๆ DOCUMENT FORM
บริการประชาชน
ระบบข้อมูลวัดส่งเสริมสุขภาพและพระคิลานุปัฏฐาก
ระบบลงทะเบียนฝึกอบรมออนไลน์ (Training Apps)
Anamai Poll
คู่มือการให้บริการของกรมอนามัย
แจ้งเรื่องร้องเรียน
อนามัยมีเดีย
คลิปเสียง
อินโฟกราฟฟิก
คลิปวิดีโอ
อนามัยบุ๊ค
เว็บบอร์ด
บริการอื่นๆ (E-Service)
สำหรับเจ้าหน้าที่
E-Service App
CLOUD8 App
ระบบขออนมุติไปราชการ
ระบบประเมิน Iodine
ระบบประเมิน DPAC
GIS System
การพัฒนาศักยภาพบุคลากร
ระบบภายในกรม
ระบบจดหมายอิเล็กทรอนิกส์ กรมอนามัย (E-Mail) …
ระบบงานบุคคลากร กรมอนามัย (HR)
ระบบยืนยันตัวบุคคลกลาง (OpenID)
ระบบบริหารงานภายใน กรมอนามัย (Intranet)
ระบบศูนย์ติดตามผลการปฏิบัติงาน กรมอนามัย (DOC)
ระบบฐานข้อมูลกลาง กรมอนามัย (Data Center)
ระบบศูนย์ความรู้กรมอนามัย (HKC)
ระบบการประชุม กรมอนามัย (e-Meeting)
ติดต่อเรา
ลิงก์ที่เกี่ยวข้อง
ศูนย์ความรู้กรมอนามัย
ศูนย์ความรู้กรมอนามัย
ศูนย์ความรู้ศูนย์อนามัยที่ 8 อุดรธานี
ข้อมูลตรวจราชการ
สำนักตรวจและประเมินผล
กองตรวจราชการ สำนักงานปลัดกระทรวงสาธารณสุข
ระบบฐานข้อมูล
HEALTH DATA CENTER กระทรวงสาธารณสุข
R8WAY สำนักงานเขตสุขภาพที่ 8
VISION2020 THAILAND
HDC HPC8 SYSTEM
ISAN COHORT SYSTEM
ลิงก์หน่วยงานภายนอกกระทรวงสาธารณสุข
สำนักงาน ก.พ.
Thailand e-Goverment
กพร.
GINFO
สำนักงานสถิติแห่งชาติ
กองทุนบำเหน็จบำนาญข้าราชการ
คำรับรองการปฏิบัติราชการ
ปีงบประมาณ 2566
1.1 ระดับความสำเร็จของการขับเคลื่อนการดำเนินงานส่งเสริมสุขภาพกลุ่มสตรีและเด็กปฐมวัย
1.2 ระดับความสำเร็จของการขับเคลื่อนการดำเนินงานส่งเสริมสุขภาพกลุ่มวัยเรียนวัยรุ่น
1.3 ระดับความสำเร็จของการขับเคลื่อนการดำเนินงานส่งเสริมสุขภาพกลุ่มวัยทำงาน
1.4 ระดับความสำเร็จของการขับเคลื่อนการดำเนินงานส่งเสริมสุขภาพกลุ่มผู้สูงอายุ
1.5 ระดับความสำเร็จของการขับเคลื่อนการดำเนินงานอนามัยสิ่งแวดล้อม
2.1 ระดับความสำเร็จของการดำเนินงานคุณธรรมและความโปร่งใส (ITA)
2.2 ระดับความสำเร็จของการจัดการความรู้ (KM) และการขับเคลื่อนการเป็นองค์กรแห่งการเรียนรู้ (LO)
2.3 ร้อยละของการเบิกจ่ายงบประมาณ
2.4 ร้อยละการดำเนินงานตามแผนปฏิบัติการระดับหน่วยงาน ประจำปีงบประมาณ พ.ศ. 2566
รายงานกำกับติดตามตัวชี้วัด
ปีงบประมาณ 2565
1.1 ระดับความสำเร็จของการขับเคลื่อนการดำเนินงานส่งเสริมสุขภาพกลุ่มสตรีและเด็กปฐมวัย
1.2 ระดับความสำเร็จของการขับเคลื่อนการดำเนินงานส่งเสริมสุขภาพกลุ่มวัยเรียนวัยรุ่น
1.3 ระดับความสำเร็จของการขับเคลื่อนการดำเนินงานส่งเสริมสุขภาพกลุ่มวัยทำงาน
1.4 ระดับความสำเร็จของการขับเคลื่อนการดำเนินงานส่งเสริมสุขภาพกลุ่มผู้สูงอายุ
1.5 ระดับความสำเร็จของการขับเคลื่อนการดำเนินงานอนามัยสิ่งแวดล้อม
2.1 ระดับความสำเร็จของการควบคุมภายใน และแผนดำเนินธุรกิจอย่างต่อเนื่อง (BCP)
2.2 ระดับความสำเร็จของการพัฒนาสถานที่ทำงานน่าอยู่ น่าทำงาน มีชีวิตชีวา และเสริมสร้างคุณภาพชีวิต
2.3 ร้อยละของการเบิกจ่ายงบประมาณ
2.4 ระดับความสำเร็จของการเป็นองค์กรแห่งการเรียนรู้ (LO)
2.5 ร้อยละการดำเนินงานตามแผนปฏิบัติการระดับหน่วยงาน
2.6 ระดับความสำเร็จของการดำเนินงานคุณธรรมและความโปร่งใส (Integrity and Transparency Assessment : ITA)
กำกับติดตาม
ข้อมูลที่น่าสนใจ
ระเบียงคุณธรรม
สื่อดาวน์โหลดสำหรับประชาชน
ระบบฐานข้อมูลกลางกรมอนามัย
ดาวน์โหลดเอกสารประกอบการประชุม
DOH HL4.0 (สขรส.)
การประเมินระบบควบคุมภายใน
องค์กรสร้างสุข
ขั้นตอนการดำเนินงาน
จัดซื้อจัดจ้าง
การแก้ไขปัญหาทุจริต
แจ้งเรื่องร้องเรียน
กระดานถาม-ตอบ
คุณกำลังมองหาอะไร?
รู้จักเรา
ประวัติศูนย์ความเป็นมา
ศูนย์อนามัยที่ 8 อุดรธานี เป็นหน่วยงานส่วนกลาง 1 ใน 32 หน่วยงานในสังกัดกรมอนามัย กระทรวงสาธารณสุข มีสถานที่ตั้งอยู่ในส่วนภูมิภาค เป็นหน่วยงานประเภทศูนย์วิชาการ เริ่มก่อตั้งศูนย์ในปี 2559 เนื่องด้วยกระทรวงสาธารณสุข ได้มีการกำหนดการบริหารจัดการพื้นที่เป็นเขตสุขภาพ มีจำนวน 13 เขต ตามคำสั่งกระทรวงสาธารณสุข ที่ 1839/2558 เรื่องการบริหารจัดการเขตสุขภาพ ลงวันที่ 27 ตุลาคม 2558 และกรมอนามัยได้จัดทำการเปลี่ยนแปลงศูนย์อนามัยที่ 1 – 12 เพื่อสนับสนุนการดำเนินงานตามเขตสุขภาพ กรมอนามัยจึงดำเนินการปรับชื่อศูนย์ที่ตั้ง และกำหนดพื้นที่เขตจังหวัดที่รับผิดชอบของศูนย์อนามัยให้สอดคล้องกับเขตสุขภาพ ดังนั้นตามคำสั่งกรมอนามัย ที่ 1138/2558 เรื่อง การเปลี่ยนแปลงลำดับที่ จังหวัดที่ตั้ง และการปรับปรุงพื้นที่เขตที่รับผิดชอบศูนย์อนามัยที่ 1 – 12 จึงได้แบ่งเป็น 12 ศูนย์อนามัย
ต่อมาในเดือนมีนาคม 2559 ศูนย์อนามัยที่ 8 ขอนแก่น (ชั่วคราว) จึงได้รับพื้นที่รับผิดชอบจาก ศูนย์อนามัยที่ 7 ขอนแก่น (เดิมชื่อศูนย์อนามัยที่ 6 ขอนแก่น) มี 5 จังหวัด ดังนี้ บึงกาฬ เลย หนองคาย หนองบังลำภู อุดรธานี และรับพื้นที่รับผิดชอบจากศูนย์อนามัยที่ 10 อุบลราชธานี (เดิมชื่อศูนย์อนามัยที่ 7 อุบลราชธานี) มี 2 จังหวัด ดังนี้ สกลนคร นครพนม โดยมีราชการและเจ้าหน้าที่ไปปฏิบัติราชการ จำนวน 14 คน โดยใช้อาคาร 12 ศูนย์อนามัยที่ 7 ขอนแก่น เป็นสำนักงานชั่วคราว ต่อมาในวันที่ 5 กันยายน 2559 จึงได้ย้ายสำนักงานมาใช้สำนักงานเทศบาลตำบลหนองบัว (เก่า) อำเภอเมือง จังหวัดอุดรธานี และได้เปลี่ยนชื่อเป็น ศูนย์อนามัยที่ 8 อุดรธานี โดยมีการบริหารจัดการภายใน ศูนย์อนามัยที่ 8 อุดรธานี เป็น 4 กลุ่มงาน ดังนี้ 1) กลุ่มขับเคลื่อนยุทธศาสตร์และพัฒนากำลังคน 2) กลุ่มพัฒนาการส่งเสริมสุขภาพ 3) กลุ่มพัฒนาอนามัยสิ่งแวดล้อม 4) กลุ่มอำนวยการ เพื่อมุ่งสู่การพัฒนาองค์กร และดำเนินงานศูนย์อนามัยร่วมกับ ภาคเครือข่ายทั้งภาครัฐและเอกชนให้มีประสิทธิภาพเพิ่มขึ้น และเพื่อส่งเสริมให้ภาคเครือข่ายนำองค์ความรู้ นโยบาย มาตรฐาน กฎหมาย ด้านการส่งเสริมสุขภาพและอนามัยสิ่งแวดล้อม ไปใช้ในการปฏิบัติงานส่งเสริมสุขภาพของประชาชนในกลุ่มวัยต่างๆ ที่หน่วยงานภาคเครือข่ายรับผิดชอบ โดยประชาชนกลุ่มเป้าหมายได้รับการคุ้มครองและบริการตามสิทธิประโยชน์พื้นฐาน
แบบฟอร์มการติดต่อ
App.adminstrator
ชื่อ*
นามสกุล
เบอร์โทร*
อีเมล
ข้อความ*
ส่งข้อความ
ล้างข้อมูล