คุณกำลังมองหาอะไร?

ศู

ศูนย์อนามัยที่ 8 อุดรธานี ร่วมต้อนรับ นายสันติ พร้อมพัฒน์ รัฐมนตรีช่วยว่าการกระทรวงสาธารณสุข ประธานในพิธีเปิดโครงการพาหมอไปหาประชาชน เฉลิมพระเกียรติพระบาทสมเด็จพระเจ้าอยู่หัวเนื่องในโอกาสมหามงคลเฉลิมพระชนมพรรษา 6 รอบ 28 กรกฎาคม 2567 ณ ศาลาประชาคม อ.เชียงค

กรมอนามัย พร้อมให้ข้อมูลข่าวสารที่มีประโยชน์สำหรับคุณ

25.02.2567
30
0
แชร์
25
กุมภาพันธ์
2567

วันที่ 25 กุมภาพันธ์ 2567 เวลา 09.00 น. นายสันติ พร้อมพัฒน์ รัฐมนตรีช่วยว่าการกระทรวงสาธารณสุข และคณะ ลงพื้นที่เปิดโครงการพาหมอไปหาประชาชน เฉลิมพระเกียรติพระบาทสมเด็จพระเจ้าอยู่หัวเนื่องในโอกาสมหามงคลเฉลิมพระชนมพรรษา 6 รอบ 27 กรกฎาคม 2567

ในการนี้นายแพทย์กฤษฎา ศิริชัยสิทธิ์ ผู้อำนวยการศูนย์อนามัยที่ 8 อุดรธานี มอบหมายให้นายเรืองยศ บุญภักดี ผู้ช่วยผู้อำนวยการศูนย์อนามัยที่ 8 อุดรธานี และกลุ่มพัฒนาการส่งเสริมสุขภาพวัยสูงอายุ ร่วมต้อนรับและร่วมจัดนิทรรศการดูแลสุขภาพพระสงฆ์

ทั้งนี้ โครงการดังกล่าวได้จัดขึ้นเพื่อเพิ่มโอกาสในการเข้าถึงบริการแพทย์เฉพาะทางให้แก่ประชาชนในโรคที่เป็นปัญหาในพื้นที่ห่างไกล โดยมีทีมแพทย์เฉพาะทางจิตอาสาและทีมสหวิชาชีพ ร่วมให้บริการ 7 คลินิกหลัก ได้แก่ คลินิกคัดกรองมะเร็งตับ,มะเร็งท่อน้ำดี,มะเร็งปากมดลูก,มะเร็งลำไส้ใหญ่และลำไส้ตรง,มะเร็งเต้านม คลินิกตาในเด็กและผู้สูงอายุ คลินิกทันตกรรม และคลินิกกระดูกและข้อ โดยจัดขึ้น ณ ศาลาประชาคม อำเภอเชียงคาน จังหวัดเลย โดยมีประชาชนเข้าร่วมโครงการเป็นจำนวนมาก

รูปภาพที่เกี่ยวข้อง

กรมอนามัย
เรามีสาระสุขภาพดีๆ
ส่งตรงถึงคุณ
ทุกวัน