Regional Health Promotion Center 8 Udonthani
ขนาดตัวอักษร
A
A
A
Contrast
C
C
C
ภาษาไทย
English
Home
รู้จักเรา
ประวัติศูนย์ความเป็นมา
วิสัยทัศน์ พันธกิจ
ค่านิยม
โครงสร้างศูนย์อนามัยที่ 8
คณะผู้บริหาร
โครงสร้างกลุ่มงาน
กลุ่มอำนวยการ
กลุ่มขับเคลื่อนยุทธศาสตร์และพัฒนากำลังคน
กลุ่มพัฒนาอนามัยแม่และเด็ก
กลุ่มพัฒนาการส่งเสริมสุขภาพวัยเรียน-วัยรุ่น
กลุ่มพัฒนาการส่งเสริมสุขภาพวัยทำงาน
กลุ่มพัฒนาการส่งเสริมสุขภาพวัยสูงอายุ
กลุ่มพัฒนาอนามัยสิ่งแวดล้อม
อำนาจหน้าที่ตามกฎหมาย
ภารกิจ หน้าที่รับผิดชอบ
นโยบายการคุ้มครองข้อมูลส่วนบุคคล
ข่าวประชาสัมพันธ์
ข่าวประชาสัมพันธ์ทั่วไป
สมัครงาน/โอนย้าย
จัดซื้อจัดจ้าง
เปิดเผยราคากลาง
plan
ประกาศจัดซื้อจัดจ้าง
ผู้ชนะการคัดเลือกจัดซื้อ/จัดจ้าง
ดาวน์โหลดเอกสาร
strategicplan
คำสั่งศูนย์อนามัยที่ 8 อุดรธานี
ระบบควบคุมภายใน
internalcontrol
internalcontrol
ควบคุมภายใน 2565
ควบคุมภายใน 2564
ควบคุมภายใน 2563
ควบคุมภายใน 2562
รายงานประจำปี
plan anamai
fiscalyear2567
fiscalyear2565
fiscalyear2565
รายงานการประชุม
เอกสารออนไลน์ E-Book
คู่มือปฏิบัติราชการ
ข้อมูลข่าวสารของราชการ
ข้อมูลข่าวสารของราชการ
การประเมินระบบควบคุมภายใน
รายงานผลการเบิกจ่าย
รายละเอียดงบการเงิน
รายงานการเบิกจ่าย
ผู้ตรวจสอบภายในประจำหน่วยงาน
วาระการประชุมและเอกสาร
การประชุมคณะกรรมการพัฒาวิชการศูนญ์อนามัยที่ 8 อุดรธานี
การประชุมคณะกรรมการพัฒนาระบบบริหารราชการ
การประชุมคณะกรรมการองค์กรรอบรู้ด้านสุขภาพ HLO ศูนย์อนามัยที่ 8 อุดรธานี
อื่น ๆ
ปีงบประมาณ 2562
ปีงบประมาณ 2563
องค์กรสร้างสุข
ขั้นตอนการดำเนินงาน
ดาวน์โหลดเอกสารประกอบการประชุม
สื่อประชาสัมพันธ์ COVID-19
อินโฟกราฟิก (COVID-19)
คลิปวีดีโอ (COVID-19)
คลิปเสียง (COVID-19)
คลังข้อมูลและสื่อสำหรับเจ้าหน้าที่
อนามัยแม่และเด็ก
อนามัยวัยเรียน
งานอนามัยวัยรุ่น
อนามัยวัยทำงาน
อนามัยผู้สูงอายุ
อนามัยสิ่งแวดล้อม
งานขับเคลื่อนยุทธศาสตร์ฯ
งานอำนวยการ
ความรู้เรื่องสุขภาพ
ทันตสาธารณสุข
โภชนาการ
ออกกำลังกายเพื่อสุขภาพ
DM/KM การจัดการข้อมูลและความรู้
อนามัยแม่และเด็ก
อนามัยวัยเรียน
อนามัยวัยรุ่น
อนามัยวัยทำงาน
อนามัยผู้สูงอายุ
อนามัยสิ่งแวดล้อม
ขับเคลื่อนยุทธศาสตร์ฯ
อำนวยการ
COVID-19
กรมอนามัย
อัลบั้มภาพกิจกรรม
งานวิจัย/นวัตกรรม
คลังความรู้วิจัยศูนย์อนามัยที่ 8 อุดรธานี
research_r2r
กรมอนามัย
แบบฟอร์มเอกสารต่างๆ DOCUMENT FORM
บริการประชาชน
Thai Religions Health Data System
training
Anamai Poll
คู่มือการให้บริการของกรมอนามัย
แจ้งเรื่องร้องเรียน
อนามัยมีเดีย
คลิปเสียง
อินโฟกราฟฟิก
คลิปวิดีโอ
อนามัยบุ๊ค
เว็บบอร์ด
บริการอื่นๆ (E-Service)
สำหรับเจ้าหน้าที่
E-Service App
CLOUD8 App
HPC8 Datacenter
ระบบขออนมุติไปราชการ
ระบบประเมิน Iodine
ระบบประเมิน DPAC
GIS System
การพัฒนาศักยภาพบุคลากร
ระบบภายในกรม
ระบบจดหมายอิเล็กทรอนิกส์ กรมอนามัย (E-Mail) …
ระบบงานบุคคลากร กรมอนามัย (HR)
ระบบยืนยันตัวบุคคลกลาง (OpenID)
ระบบบริหารงานภายใน กรมอนามัย (Intranet)
ระบบศูนย์ติดตามผลการปฏิบัติงาน กรมอนามัย (DOC)
ระบบฐานข้อมูลกลาง กรมอนามัย (Data Center)
ระบบศูนย์ความรู้กรมอนามัย (HKC)
ระบบการประชุม กรมอนามัย (e-Meeting)
โปรแกรมระบบฐานข้อมูลพัสดุ R8PW
ติดต่อเรา
ลิงก์ที่เกี่ยวข้อง
ศูนย์ความรู้กรมอนามัย
ศูนย์ความรู้กรมอนามัย
ศูนย์ความรู้ศูนย์อนามัยที่ 8 อุดรธานี
ข้อมูลตรวจราชการ
สำนักตรวจและประเมินผล
กองตรวจราชการ สำนักงานปลัดกระทรวงสาธารณสุข
ระบบฐานข้อมูล
HEALTH DATA CENTER กระทรวงสาธารณสุข
R8WAY สำนักงานเขตสุขภาพที่ 8
VISION2020 THAILAND
HDC HPC8 SYSTEM
ISAN COHORT SYSTEM
ลิงก์หน่วยงานภายนอกกระทรวงสาธารณสุข
สำนักงาน ก.พ.
Thailand e-Goverment
กพร.
GINFO
สำนักงานสถิติแห่งชาติ
กองทุนบำเหน็จบำนาญข้าราชการ
คำรับรองการปฏิบัติราชการ
ปีงบประมาณ 2567
1.1 ระดับความสำเร็จของการขับเคลื่อนการดำเนินงานส่งเสริมสุขภาพ
1.2 ระดับความสำเร็จของการดำเนินงานอนามัยสิ่งแวดล้อม
1.3 จำนวนหน่วยบริการรอบรู้ด้านสุขภาพ (HLO) ที่จัดกิจกรรมส่งเสริมความรอบรู้ด้านสุขภาพตามกลุ่มวัยและอนามัยสิ่งแวดล้อม
2.1 ระดับความสำเร็จของการดำเนินงานคุณธรรมและความโปร่งใส (Integrity and Transparency Assessment : ITA)
2.2 ระดับความสำเร็จของการจัดการความรู้ (Knowledge Management : KM) และการขับเคลื่อนการเป็นองค์กรแห่งการเรียนรู้ (Learning Organization : LO)
2.3 ร้อยละของการเบิกจ่ายงบประมาณ
2.4 ร้อยละของการดำเนินงานตามแผนปฏิบัติการระดับหน่วยงาน ประจำปีงบประมาณ พ.ศ. 2567
2.5 ระดับความสำเร็จของการพัฒนาระบบบัญชีข้อมูล (Data Catalog) เพื่อนำไปสู่การเปิดเผยข้อมูลภาครัฐ (Open Data)
รายงานกำกับติดตามประจำเดือน
ปีงบประมาณ 2566
1.1 ระดับความสำเร็จของการขับเคลื่อนการดำเนินงานส่งเสริมสุขภาพกลุ่มสตรีและเด็กปฐมวัย
1.2 ระดับความสำเร็จของการขับเคลื่อนการดำเนินงานส่งเสริมสุขภาพกลุ่มวัยเรียนวัยรุ่น
1.3 ระดับความสำเร็จของการขับเคลื่อนการดำเนินงานส่งเสริมสุขภาพกลุ่มวัยทำงาน
1.4 ระดับความสำเร็จของการขับเคลื่อนการดำเนินงานส่งเสริมสุขภาพกลุ่มผู้สูงอายุ
1.5 ระดับความสำเร็จของการขับเคลื่อนการดำเนินงานอนามัยสิ่งแวดล้อม
2.1 ระดับความสำเร็จของการดำเนินงานคุณธรรมและความโปร่งใส (ITA)
2.2 ระดับความสำเร็จของการจัดการความรู้ (KM) และการขับเคลื่อนการเป็นองค์กรแห่งการเรียนรู้ (LO)
2.3 ร้อยละของการเบิกจ่ายงบประมาณ
2.4 ร้อยละการดำเนินงานตามแผนปฏิบัติการระดับหน่วยงาน ประจำปีงบประมาณ พ.ศ. 2566
รายงานกำกับติดตามตัวชี้วัด
การแก้ไขปัญหาทุจริต
แจ้งเรื่องร้องเรียน
กระดานถาม-ตอบ
ก
-
ก
+
C
C
C
C
Home
รู้จักเรา
ประวัติศูนย์ความเป็นมา
วิสัยทัศน์ พันธกิจ
ค่านิยม
โครงสร้างศูนย์อนามัยที่ 8
คณะผู้บริหาร
โครงสร้างกลุ่มงาน
กลุ่มอำนวยการ
กลุ่มขับเคลื่อนยุทธศาสตร์และพัฒนากำลังคน
กลุ่มพัฒนาอนามัยแม่และเด็ก
กลุ่มพัฒนาการส่งเสริมสุขภาพวัยเรียน-วัยรุ่น
กลุ่มพัฒนาการส่งเสริมสุขภาพวัยทำงาน
กลุ่มพัฒนาการส่งเสริมสุขภาพวัยสูงอายุ
กลุ่มพัฒนาอนามัยสิ่งแวดล้อม
อำนาจหน้าที่ตามกฎหมาย
ภารกิจ หน้าที่รับผิดชอบ
นโยบายการคุ้มครองข้อมูลส่วนบุคคล
ข่าวประชาสัมพันธ์
ข่าวประชาสัมพันธ์ทั่วไป
สมัครงาน/โอนย้าย
จัดซื้อจัดจ้าง
เปิดเผยราคากลาง
plan
ประกาศจัดซื้อจัดจ้าง
ผู้ชนะการคัดเลือกจัดซื้อ/จัดจ้าง
ดาวน์โหลดเอกสาร
strategicplan
คำสั่งศูนย์อนามัยที่ 8 อุดรธานี
ระบบควบคุมภายใน
internalcontrol
internalcontrol
ควบคุมภายใน 2565
ควบคุมภายใน 2564
ควบคุมภายใน 2563
ควบคุมภายใน 2562
รายงานประจำปี
plan anamai
fiscalyear2567
fiscalyear2565
fiscalyear2565
รายงานการประชุม
เอกสารออนไลน์ E-Book
คู่มือปฏิบัติราชการ
ข้อมูลข่าวสารของราชการ
ข้อมูลข่าวสารของราชการ
การประเมินระบบควบคุมภายใน
รายงานผลการเบิกจ่าย
รายละเอียดงบการเงิน
รายงานการเบิกจ่าย
ผู้ตรวจสอบภายในประจำหน่วยงาน
วาระการประชุมและเอกสาร
การประชุมคณะกรรมการพัฒาวิชการศูนญ์อนามัยที่ 8 อุดรธานี
การประชุมคณะกรรมการพัฒนาระบบบริหารราชการ
การประชุมคณะกรรมการองค์กรรอบรู้ด้านสุขภาพ HLO ศูนย์อนามัยที่ 8 อุดรธานี
อื่น ๆ
ปีงบประมาณ 2562
ปีงบประมาณ 2563
องค์กรสร้างสุข
ขั้นตอนการดำเนินงาน
ดาวน์โหลดเอกสารประกอบการประชุม
สื่อประชาสัมพันธ์ COVID-19
อินโฟกราฟิก (COVID-19)
คลิปวีดีโอ (COVID-19)
คลิปเสียง (COVID-19)
คลังข้อมูลและสื่อสำหรับเจ้าหน้าที่
อนามัยแม่และเด็ก
อนามัยวัยเรียน
งานอนามัยวัยรุ่น
อนามัยวัยทำงาน
อนามัยผู้สูงอายุ
อนามัยสิ่งแวดล้อม
งานขับเคลื่อนยุทธศาสตร์ฯ
งานอำนวยการ
ความรู้เรื่องสุขภาพ
ทันตสาธารณสุข
โภชนาการ
ออกกำลังกายเพื่อสุขภาพ
DM/KM การจัดการข้อมูลและความรู้
อนามัยแม่และเด็ก
อนามัยวัยเรียน
อนามัยวัยรุ่น
อนามัยวัยทำงาน
อนามัยผู้สูงอายุ
อนามัยสิ่งแวดล้อม
ขับเคลื่อนยุทธศาสตร์ฯ
อำนวยการ
COVID-19
กรมอนามัย
อัลบั้มภาพกิจกรรม
งานวิจัย/นวัตกรรม
คลังความรู้วิจัยศูนย์อนามัยที่ 8 อุดรธานี
research_r2r
กรมอนามัย
แบบฟอร์มเอกสารต่างๆ DOCUMENT FORM
บริการประชาชน
Thai Religions Health Data System
training
Anamai Poll
คู่มือการให้บริการของกรมอนามัย
แจ้งเรื่องร้องเรียน
อนามัยมีเดีย
คลิปเสียง
อินโฟกราฟฟิก
คลิปวิดีโอ
อนามัยบุ๊ค
เว็บบอร์ด
บริการอื่นๆ (E-Service)
สำหรับเจ้าหน้าที่
E-Service App
CLOUD8 App
HPC8 Datacenter
ระบบขออนมุติไปราชการ
ระบบประเมิน Iodine
ระบบประเมิน DPAC
GIS System
การพัฒนาศักยภาพบุคลากร
ระบบภายในกรม
ระบบจดหมายอิเล็กทรอนิกส์ กรมอนามัย (E-Mail) …
ระบบงานบุคคลากร กรมอนามัย (HR)
ระบบยืนยันตัวบุคคลกลาง (OpenID)
ระบบบริหารงานภายใน กรมอนามัย (Intranet)
ระบบศูนย์ติดตามผลการปฏิบัติงาน กรมอนามัย (DOC)
ระบบฐานข้อมูลกลาง กรมอนามัย (Data Center)
ระบบศูนย์ความรู้กรมอนามัย (HKC)
ระบบการประชุม กรมอนามัย (e-Meeting)
โปรแกรมระบบฐานข้อมูลพัสดุ R8PW
ติดต่อเรา
ลิงก์ที่เกี่ยวข้อง
ศูนย์ความรู้กรมอนามัย
ศูนย์ความรู้กรมอนามัย
ศูนย์ความรู้ศูนย์อนามัยที่ 8 อุดรธานี
ข้อมูลตรวจราชการ
สำนักตรวจและประเมินผล
กองตรวจราชการ สำนักงานปลัดกระทรวงสาธารณสุข
ระบบฐานข้อมูล
HEALTH DATA CENTER กระทรวงสาธารณสุข
R8WAY สำนักงานเขตสุขภาพที่ 8
VISION2020 THAILAND
HDC HPC8 SYSTEM
ISAN COHORT SYSTEM
ลิงก์หน่วยงานภายนอกกระทรวงสาธารณสุข
สำนักงาน ก.พ.
Thailand e-Goverment
กพร.
GINFO
สำนักงานสถิติแห่งชาติ
กองทุนบำเหน็จบำนาญข้าราชการ
คำรับรองการปฏิบัติราชการ
ปีงบประมาณ 2567
1.1 ระดับความสำเร็จของการขับเคลื่อนการดำเนินงานส่งเสริมสุขภาพ
1.2 ระดับความสำเร็จของการดำเนินงานอนามัยสิ่งแวดล้อม
1.3 จำนวนหน่วยบริการรอบรู้ด้านสุขภาพ (HLO) ที่จัดกิจกรรมส่งเสริมความรอบรู้ด้านสุขภาพตามกลุ่มวัยและอนามัยสิ่งแวดล้อม
2.1 ระดับความสำเร็จของการดำเนินงานคุณธรรมและความโปร่งใส (Integrity and Transparency Assessment : ITA)
2.2 ระดับความสำเร็จของการจัดการความรู้ (Knowledge Management : KM) และการขับเคลื่อนการเป็นองค์กรแห่งการเรียนรู้ (Learning Organization : LO)
2.3 ร้อยละของการเบิกจ่ายงบประมาณ
2.4 ร้อยละของการดำเนินงานตามแผนปฏิบัติการระดับหน่วยงาน ประจำปีงบประมาณ พ.ศ. 2567
2.5 ระดับความสำเร็จของการพัฒนาระบบบัญชีข้อมูล (Data Catalog) เพื่อนำไปสู่การเปิดเผยข้อมูลภาครัฐ (Open Data)
รายงานกำกับติดตามประจำเดือน
ปีงบประมาณ 2566
1.1 ระดับความสำเร็จของการขับเคลื่อนการดำเนินงานส่งเสริมสุขภาพกลุ่มสตรีและเด็กปฐมวัย
1.2 ระดับความสำเร็จของการขับเคลื่อนการดำเนินงานส่งเสริมสุขภาพกลุ่มวัยเรียนวัยรุ่น
1.3 ระดับความสำเร็จของการขับเคลื่อนการดำเนินงานส่งเสริมสุขภาพกลุ่มวัยทำงาน
1.4 ระดับความสำเร็จของการขับเคลื่อนการดำเนินงานส่งเสริมสุขภาพกลุ่มผู้สูงอายุ
1.5 ระดับความสำเร็จของการขับเคลื่อนการดำเนินงานอนามัยสิ่งแวดล้อม
2.1 ระดับความสำเร็จของการดำเนินงานคุณธรรมและความโปร่งใส (ITA)
2.2 ระดับความสำเร็จของการจัดการความรู้ (KM) และการขับเคลื่อนการเป็นองค์กรแห่งการเรียนรู้ (LO)
2.3 ร้อยละของการเบิกจ่ายงบประมาณ
2.4 ร้อยละการดำเนินงานตามแผนปฏิบัติการระดับหน่วยงาน ประจำปีงบประมาณ พ.ศ. 2566
รายงานกำกับติดตามตัวชี้วัด
การแก้ไขปัญหาทุจริต
แจ้งเรื่องร้องเรียน
กระดานถาม-ตอบ
What are you looking for?
ดาวน์โหลดเอกสาร
DM/KM การจัดการข้อมูลและความรู้
อนามัยผู้สูงอายุ
D
ownload Document
| อนามัยผู้สูงอายุ
Ministry of Health
& health knowledgebase for everyone.
Category
All category
Sort By
Relevant
Lastest
Report damaged files
Category
-
Firstname*
Lastname
Phone Number*
Email
Message*
Send message
Reset