Regional Health Promotion Center 8 Udonthani
ขนาดตัวอักษร
A
A
A
Contrast
C
C
C
ภาษาไทย
English
Home
รู้จักเรา
ประวัติศูนย์ความเป็นมา
วิสัยทัศน์ พันธกิจ
ค่านิยม
โครงสร้างศูนย์อนามัยที่ 8
คณะผู้บริหาร
โครงสร้างกลุ่มงาน
กลุ่มอำนวยการ
กลุ่มขับเคลื่อนยุทธศาสตร์และพัฒนากำลังคน
กลุ่มพัฒนาอนามัยแม่และเด็ก
กลุ่มพัฒนาการส่งเสริมสุขภาพวัยเรียน-วัยรุ่น
กลุ่มพัฒนาการส่งเสริมสุขภาพวัยทำงาน
กลุ่มพัฒนาการส่งเสริมสุขภาพวัยสูงอายุ
กลุ่มพัฒนาอนามัยสิ่งแวดล้อม
อำนาจหน้าที่ตามกฎหมาย
ภารกิจ หน้าที่รับผิดชอบ
นโยบายการคุ้มครองข้อมูลส่วนบุคคล
ข่าวประชาสัมพันธ์
ข่าวประชาสัมพันธ์ทั่วไป
สมัครงาน/โอนย้าย
จัดซื้อจัดจ้าง
เปิดเผยราคากลาง
plan
ประกาศจัดซื้อจัดจ้าง
ผู้ชนะการคัดเลือกจัดซื้อ/จัดจ้าง
ดาวน์โหลดเอกสาร
strategicplan
คำสั่งศูนย์อนามัยที่ 8 อุดรธานี
ระบบควบคุมภายใน
internalcontrol
internalcontrol
ควบคุมภายใน 2565
ควบคุมภายใน 2564
ควบคุมภายใน 2563
ควบคุมภายใน 2562
รายงานประจำปี
plan anamai
ปีงบประมาณ 2568
fiscalyear2567
fiscalyear2565
fiscalyear2565
รายงานการประชุม
เอกสารออนไลน์ E-Book
คู่มือปฏิบัติราชการ
ข้อมูลข่าวสารของราชการ
ข้อมูลข่าวสารของราชการ
การประเมินระบบควบคุมภายใน
รายงานผลการเบิกจ่าย
รายละเอียดงบการเงิน
รายงานการเบิกจ่าย
ผู้ตรวจสอบภายในประจำหน่วยงาน
วาระการประชุมและเอกสาร
การประชุมคณะกรรมการพัฒาวิชการศูนญ์อนามัยที่ 8 อุดรธานี
การประชุมคณะกรรมการพัฒนาระบบบริหารราชการ
การประชุมคณะกรรมการองค์กรรอบรู้ด้านสุขภาพ HLO ศูนย์อนามัยที่ 8 อุดรธานี
อื่น ๆ
ปีงบประมาณ 2562
ปีงบประมาณ 2563
องค์กรสร้างสุข
ขั้นตอนการดำเนินงาน
ดาวน์โหลดเอกสารประกอบการประชุม
สื่อประชาสัมพันธ์ COVID-19
อินโฟกราฟิก (COVID-19)
คลิปวีดีโอ (COVID-19)
คลิปเสียง (COVID-19)
คลังข้อมูลและสื่อสำหรับเจ้าหน้าที่
อนามัยแม่และเด็ก
อนามัยวัยเรียน
งานอนามัยวัยรุ่น
อนามัยวัยทำงาน
อนามัยผู้สูงอายุ
อนามัยสิ่งแวดล้อม
งานขับเคลื่อนยุทธศาสตร์ฯ
งานอำนวยการ
ความรู้เรื่องสุขภาพ
ทันตสาธารณสุข
โภชนาการ
ออกกำลังกายเพื่อสุขภาพ
DM/KM การจัดการข้อมูลและความรู้
อนามัยแม่และเด็ก
อนามัยวัยเรียน
อนามัยวัยรุ่น
อนามัยวัยทำงาน
อนามัยผู้สูงอายุ
อนามัยสิ่งแวดล้อม
ขับเคลื่อนยุทธศาสตร์ฯ
อำนวยการ
COVID-19
กรมอนามัย
อัลบั้มภาพกิจกรรม
งานวิจัย/นวัตกรรม
คลังความรู้วิจัยศูนย์อนามัยที่ 8 อุดรธานี
research_r2r
กรมอนามัย
แบบฟอร์มเอกสารต่างๆ DOCUMENT FORM
บริการประชาชน
Thai Religions Health Data System
training
Anamai Poll
คู่มือการให้บริการของกรมอนามัย
แจ้งเรื่องร้องเรียน
อนามัยมีเดีย
คลิปเสียง
อินโฟกราฟฟิก
คลิปวิดีโอ
อนามัยบุ๊ค
เว็บบอร์ด
บริการอื่นๆ (E-Service)
สำหรับเจ้าหน้าที่
E-Service App
CLOUD8 App
HPC8 Datacenter
ระบบขออนมุติไปราชการ
ระบบประเมิน Iodine
ระบบประเมิน DPAC
GIS System
การพัฒนาศักยภาพบุคลากร
ระบบภายในกรม
ระบบจดหมายอิเล็กทรอนิกส์ กรมอนามัย (E-Mail) …
ระบบงานบุคคลากร กรมอนามัย (HR)
ระบบยืนยันตัวบุคคลกลาง (OpenID)
ระบบบริหารงานภายใน กรมอนามัย (Intranet)
ระบบศูนย์ติดตามผลการปฏิบัติงาน กรมอนามัย (DOC)
ระบบฐานข้อมูลกลาง กรมอนามัย (Data Center)
ระบบศูนย์ความรู้กรมอนามัย (HKC)
ระบบการประชุม กรมอนามัย (e-Meeting)
โปรแกรมระบบฐานข้อมูลพัสดุ R8PW
ติดต่อเรา
ลิงก์ที่เกี่ยวข้อง
ศูนย์ความรู้กรมอนามัย
ศูนย์ความรู้กรมอนามัย
ศูนย์ความรู้ศูนย์อนามัยที่ 8 อุดรธานี
ข้อมูลตรวจราชการ
สำนักตรวจและประเมินผล
กองตรวจราชการ สำนักงานปลัดกระทรวงสาธารณสุข
ระบบฐานข้อมูล
HEALTH DATA CENTER กระทรวงสาธารณสุข
R8WAY สำนักงานเขตสุขภาพที่ 8
VISION2020 THAILAND
HDC HPC8 SYSTEM
ISAN COHORT SYSTEM
ลิงก์หน่วยงานภายนอกกระทรวงสาธารณสุข
สำนักงาน ก.พ.
Thailand e-Goverment
กพร.
GINFO
สำนักงานสถิติแห่งชาติ
กองทุนบำเหน็จบำนาญข้าราชการ
คำรับรองการปฏิบัติราชการ
ปีงบประมาณ 2568
1.1 ระดับความสำเร็จของการขับเคลื่อนการดำเนินงานส่งเสริมสุขภาพกลุ่มสตรีและเด็กปฐมวัย
1.2 ระดับความสำเร็จของการขับเคลื่อนการดำเนินงานส่งเสริมสุขภาพกลุ่มวัยเรียนวัยรุ่น
1.3 ระดับความสำเร็จของการขับเคลื่อนการดำเนินงานส่งเสริมสุขภาพกลุ่มวัยทำงาน
1.4 ระดับความสำเร็จของการขับเคลื่อนการดำเนินงานส่งเสริมสุขภาพกลุ่มวัยผู้สูงอายุ
1.5 ระดับความสำเร็จของการขับเคลื่อนการดำเนินงานอนามัยสิ่งแวดล้อม
1.6 ระดับความสำเร็จของหน่วยบริการรอบรู้ด้านสุขภาพ (HLO) ที่จัดกิจกรรมส่งเสริมความรอบรู้ด้านสุขภาพ
2.1 ระดับความสำเร็จของการดำเนินงานคุณธรรมและความโปร่งใส (ITA)
2.2 ร้อยละของการเบิกจ่ายงบประมาณ
2.3 ร้อยละของการดำเนินงานตามแผนปฏิบัติการการระดับหน่วยงาน ประจำปีงบประมาณ พ.ศ. 2568
2.4 ระดับความพร้อมรัฐบาลดิจิทัลของหน่วยงานในสังกัดกรมอนามัย
รายงานกำกับติดตามตัวชี้วัด
ปีงบประมาณ 2567
1.1 ระดับความสำเร็จของการขับเคลื่อนการดำเนินงานส่งเสริมสุขภาพ
1.2 ระดับความสำเร็จของการดำเนินงานอนามัยสิ่งแวดล้อม
1.3 จำนวนหน่วยบริการรอบรู้ด้านสุขภาพ (HLO) ที่จัดกิจกรรมส่งเสริมความรอบรู้ด้านสุขภาพตามกลุ่มวัยและอนามัยสิ่งแวดล้อม
2.1 ระดับความสำเร็จของการดำเนินงานคุณธรรมและความโปร่งใส (Integrity and Transparency Assessment : ITA)
2.2 ระดับความสำเร็จของการจัดการความรู้ (Knowledge Management : KM) และการขับเคลื่อนการเป็นองค์กรแห่งการเรียนรู้ (Learning Organization : LO)
2.3 ร้อยละของการเบิกจ่ายงบประมาณ
2.4 ร้อยละของการดำเนินงานตามแผนปฏิบัติการระดับหน่วยงาน ประจำปีงบประมาณ พ.ศ. 2567
2.5 ระดับความสำเร็จของการพัฒนาระบบบัญชีข้อมูล (Data Catalog) เพื่อนำไปสู่การเปิดเผยข้อมูลภาครัฐ (Open Data)
รายงานกำกับติดตามประจำเดือน
ปีงบประมาณ 2566
1.1 ระดับความสำเร็จของการขับเคลื่อนการดำเนินงานส่งเสริมสุขภาพกลุ่มสตรีและเด็กปฐมวัย
1.2 ระดับความสำเร็จของการขับเคลื่อนการดำเนินงานส่งเสริมสุขภาพกลุ่มวัยเรียนวัยรุ่น
1.3 ระดับความสำเร็จของการขับเคลื่อนการดำเนินงานส่งเสริมสุขภาพกลุ่มวัยทำงาน
1.4 ระดับความสำเร็จของการขับเคลื่อนการดำเนินงานส่งเสริมสุขภาพกลุ่มผู้สูงอายุ
1.5 ระดับความสำเร็จของการขับเคลื่อนการดำเนินงานอนามัยสิ่งแวดล้อม
2.1 ระดับความสำเร็จของการดำเนินงานคุณธรรมและความโปร่งใส (ITA)
2.2 ระดับความสำเร็จของการจัดการความรู้ (KM) และการขับเคลื่อนการเป็นองค์กรแห่งการเรียนรู้ (LO)
2.3 ร้อยละของการเบิกจ่ายงบประมาณ
2.4 ร้อยละการดำเนินงานตามแผนปฏิบัติการระดับหน่วยงาน ประจำปีงบประมาณ พ.ศ. 2566
รายงานกำกับติดตามตัวชี้วัด
การแก้ไขปัญหาทุจริต
แจ้งเรื่องร้องเรียน
กระดานถาม-ตอบ
ก
-
ก
+
C
C
C
C
Home
รู้จักเรา
ประวัติศูนย์ความเป็นมา
วิสัยทัศน์ พันธกิจ
ค่านิยม
โครงสร้างศูนย์อนามัยที่ 8
คณะผู้บริหาร
โครงสร้างกลุ่มงาน
กลุ่มอำนวยการ
กลุ่มขับเคลื่อนยุทธศาสตร์และพัฒนากำลังคน
กลุ่มพัฒนาอนามัยแม่และเด็ก
กลุ่มพัฒนาการส่งเสริมสุขภาพวัยเรียน-วัยรุ่น
กลุ่มพัฒนาการส่งเสริมสุขภาพวัยทำงาน
กลุ่มพัฒนาการส่งเสริมสุขภาพวัยสูงอายุ
กลุ่มพัฒนาอนามัยสิ่งแวดล้อม
อำนาจหน้าที่ตามกฎหมาย
ภารกิจ หน้าที่รับผิดชอบ
นโยบายการคุ้มครองข้อมูลส่วนบุคคล
ข่าวประชาสัมพันธ์
ข่าวประชาสัมพันธ์ทั่วไป
สมัครงาน/โอนย้าย
จัดซื้อจัดจ้าง
เปิดเผยราคากลาง
plan
ประกาศจัดซื้อจัดจ้าง
ผู้ชนะการคัดเลือกจัดซื้อ/จัดจ้าง
ดาวน์โหลดเอกสาร
strategicplan
คำสั่งศูนย์อนามัยที่ 8 อุดรธานี
ระบบควบคุมภายใน
internalcontrol
internalcontrol
ควบคุมภายใน 2565
ควบคุมภายใน 2564
ควบคุมภายใน 2563
ควบคุมภายใน 2562
รายงานประจำปี
plan anamai
ปีงบประมาณ 2568
fiscalyear2567
fiscalyear2565
fiscalyear2565
รายงานการประชุม
เอกสารออนไลน์ E-Book
คู่มือปฏิบัติราชการ
ข้อมูลข่าวสารของราชการ
ข้อมูลข่าวสารของราชการ
การประเมินระบบควบคุมภายใน
รายงานผลการเบิกจ่าย
รายละเอียดงบการเงิน
รายงานการเบิกจ่าย
ผู้ตรวจสอบภายในประจำหน่วยงาน
วาระการประชุมและเอกสาร
การประชุมคณะกรรมการพัฒาวิชการศูนญ์อนามัยที่ 8 อุดรธานี
การประชุมคณะกรรมการพัฒนาระบบบริหารราชการ
การประชุมคณะกรรมการองค์กรรอบรู้ด้านสุขภาพ HLO ศูนย์อนามัยที่ 8 อุดรธานี
อื่น ๆ
ปีงบประมาณ 2562
ปีงบประมาณ 2563
องค์กรสร้างสุข
ขั้นตอนการดำเนินงาน
ดาวน์โหลดเอกสารประกอบการประชุม
สื่อประชาสัมพันธ์ COVID-19
อินโฟกราฟิก (COVID-19)
คลิปวีดีโอ (COVID-19)
คลิปเสียง (COVID-19)
คลังข้อมูลและสื่อสำหรับเจ้าหน้าที่
อนามัยแม่และเด็ก
อนามัยวัยเรียน
งานอนามัยวัยรุ่น
อนามัยวัยทำงาน
อนามัยผู้สูงอายุ
อนามัยสิ่งแวดล้อม
งานขับเคลื่อนยุทธศาสตร์ฯ
งานอำนวยการ
ความรู้เรื่องสุขภาพ
ทันตสาธารณสุข
โภชนาการ
ออกกำลังกายเพื่อสุขภาพ
DM/KM การจัดการข้อมูลและความรู้
อนามัยแม่และเด็ก
อนามัยวัยเรียน
อนามัยวัยรุ่น
อนามัยวัยทำงาน
อนามัยผู้สูงอายุ
อนามัยสิ่งแวดล้อม
ขับเคลื่อนยุทธศาสตร์ฯ
อำนวยการ
COVID-19
กรมอนามัย
อัลบั้มภาพกิจกรรม
งานวิจัย/นวัตกรรม
คลังความรู้วิจัยศูนย์อนามัยที่ 8 อุดรธานี
research_r2r
กรมอนามัย
แบบฟอร์มเอกสารต่างๆ DOCUMENT FORM
บริการประชาชน
Thai Religions Health Data System
training
Anamai Poll
คู่มือการให้บริการของกรมอนามัย
แจ้งเรื่องร้องเรียน
อนามัยมีเดีย
คลิปเสียง
อินโฟกราฟฟิก
คลิปวิดีโอ
อนามัยบุ๊ค
เว็บบอร์ด
บริการอื่นๆ (E-Service)
สำหรับเจ้าหน้าที่
E-Service App
CLOUD8 App
HPC8 Datacenter
ระบบขออนมุติไปราชการ
ระบบประเมิน Iodine
ระบบประเมิน DPAC
GIS System
การพัฒนาศักยภาพบุคลากร
ระบบภายในกรม
ระบบจดหมายอิเล็กทรอนิกส์ กรมอนามัย (E-Mail) …
ระบบงานบุคคลากร กรมอนามัย (HR)
ระบบยืนยันตัวบุคคลกลาง (OpenID)
ระบบบริหารงานภายใน กรมอนามัย (Intranet)
ระบบศูนย์ติดตามผลการปฏิบัติงาน กรมอนามัย (DOC)
ระบบฐานข้อมูลกลาง กรมอนามัย (Data Center)
ระบบศูนย์ความรู้กรมอนามัย (HKC)
ระบบการประชุม กรมอนามัย (e-Meeting)
โปรแกรมระบบฐานข้อมูลพัสดุ R8PW
ติดต่อเรา
ลิงก์ที่เกี่ยวข้อง
ศูนย์ความรู้กรมอนามัย
ศูนย์ความรู้กรมอนามัย
ศูนย์ความรู้ศูนย์อนามัยที่ 8 อุดรธานี
ข้อมูลตรวจราชการ
สำนักตรวจและประเมินผล
กองตรวจราชการ สำนักงานปลัดกระทรวงสาธารณสุข
ระบบฐานข้อมูล
HEALTH DATA CENTER กระทรวงสาธารณสุข
R8WAY สำนักงานเขตสุขภาพที่ 8
VISION2020 THAILAND
HDC HPC8 SYSTEM
ISAN COHORT SYSTEM
ลิงก์หน่วยงานภายนอกกระทรวงสาธารณสุข
สำนักงาน ก.พ.
Thailand e-Goverment
กพร.
GINFO
สำนักงานสถิติแห่งชาติ
กองทุนบำเหน็จบำนาญข้าราชการ
คำรับรองการปฏิบัติราชการ
ปีงบประมาณ 2568
1.1 ระดับความสำเร็จของการขับเคลื่อนการดำเนินงานส่งเสริมสุขภาพกลุ่มสตรีและเด็กปฐมวัย
1.2 ระดับความสำเร็จของการขับเคลื่อนการดำเนินงานส่งเสริมสุขภาพกลุ่มวัยเรียนวัยรุ่น
1.3 ระดับความสำเร็จของการขับเคลื่อนการดำเนินงานส่งเสริมสุขภาพกลุ่มวัยทำงาน
1.4 ระดับความสำเร็จของการขับเคลื่อนการดำเนินงานส่งเสริมสุขภาพกลุ่มวัยผู้สูงอายุ
1.5 ระดับความสำเร็จของการขับเคลื่อนการดำเนินงานอนามัยสิ่งแวดล้อม
1.6 ระดับความสำเร็จของหน่วยบริการรอบรู้ด้านสุขภาพ (HLO) ที่จัดกิจกรรมส่งเสริมความรอบรู้ด้านสุขภาพ
2.1 ระดับความสำเร็จของการดำเนินงานคุณธรรมและความโปร่งใส (ITA)
2.2 ร้อยละของการเบิกจ่ายงบประมาณ
2.3 ร้อยละของการดำเนินงานตามแผนปฏิบัติการการระดับหน่วยงาน ประจำปีงบประมาณ พ.ศ. 2568
2.4 ระดับความพร้อมรัฐบาลดิจิทัลของหน่วยงานในสังกัดกรมอนามัย
รายงานกำกับติดตามตัวชี้วัด
ปีงบประมาณ 2567
1.1 ระดับความสำเร็จของการขับเคลื่อนการดำเนินงานส่งเสริมสุขภาพ
1.2 ระดับความสำเร็จของการดำเนินงานอนามัยสิ่งแวดล้อม
1.3 จำนวนหน่วยบริการรอบรู้ด้านสุขภาพ (HLO) ที่จัดกิจกรรมส่งเสริมความรอบรู้ด้านสุขภาพตามกลุ่มวัยและอนามัยสิ่งแวดล้อม
2.1 ระดับความสำเร็จของการดำเนินงานคุณธรรมและความโปร่งใส (Integrity and Transparency Assessment : ITA)
2.2 ระดับความสำเร็จของการจัดการความรู้ (Knowledge Management : KM) และการขับเคลื่อนการเป็นองค์กรแห่งการเรียนรู้ (Learning Organization : LO)
2.3 ร้อยละของการเบิกจ่ายงบประมาณ
2.4 ร้อยละของการดำเนินงานตามแผนปฏิบัติการระดับหน่วยงาน ประจำปีงบประมาณ พ.ศ. 2567
2.5 ระดับความสำเร็จของการพัฒนาระบบบัญชีข้อมูล (Data Catalog) เพื่อนำไปสู่การเปิดเผยข้อมูลภาครัฐ (Open Data)
รายงานกำกับติดตามประจำเดือน
ปีงบประมาณ 2566
1.1 ระดับความสำเร็จของการขับเคลื่อนการดำเนินงานส่งเสริมสุขภาพกลุ่มสตรีและเด็กปฐมวัย
1.2 ระดับความสำเร็จของการขับเคลื่อนการดำเนินงานส่งเสริมสุขภาพกลุ่มวัยเรียนวัยรุ่น
1.3 ระดับความสำเร็จของการขับเคลื่อนการดำเนินงานส่งเสริมสุขภาพกลุ่มวัยทำงาน
1.4 ระดับความสำเร็จของการขับเคลื่อนการดำเนินงานส่งเสริมสุขภาพกลุ่มผู้สูงอายุ
1.5 ระดับความสำเร็จของการขับเคลื่อนการดำเนินงานอนามัยสิ่งแวดล้อม
2.1 ระดับความสำเร็จของการดำเนินงานคุณธรรมและความโปร่งใส (ITA)
2.2 ระดับความสำเร็จของการจัดการความรู้ (KM) และการขับเคลื่อนการเป็นองค์กรแห่งการเรียนรู้ (LO)
2.3 ร้อยละของการเบิกจ่ายงบประมาณ
2.4 ร้อยละการดำเนินงานตามแผนปฏิบัติการระดับหน่วยงาน ประจำปีงบประมาณ พ.ศ. 2566
รายงานกำกับติดตามตัวชี้วัด
การแก้ไขปัญหาทุจริต
แจ้งเรื่องร้องเรียน
กระดานถาม-ตอบ
What are you looking for?
Calendar
C
C
alendar
01.
List
Ministry of Public Health
02.
Month
Ministry of Public Health
03.
Week
Ministry of Public Health
Category
Ministry of Public Health
We have good health information
ส่งตรงถึSent directly to youงคุณ
Every day